Đồ Mỹ Flower Và các Điều Khoản
Các điều khoản sau đây là thỏa thuận giữa các bên, bao gồm:
– Tất cả thông tin trên website gồm bài viết, hình ảnh, thiết kế quy trình được giữ bản quyền bởi Đồ Mỹ Flower.vn, nghiêm cấm các hành vi sao chép và chia sẻ với mục đích kinh doanh.
– Cá nhân hoặc tổ chức thực hiện việc đặt mua hàng trực tuyến qua trang web https://domyflower.vn, trang web thương mại điện tử, hoặc đặt hàng qua điện thoại sau đây gọi là “Khách hàng”.
– Khách hàng sau khi mua hàng sẽ được gọi là “Khách mua hàng”. Khách mua hàng sẽ được hiểu chấp nhận quyền và nghĩa vụ của khách hàng.
– Mọi yêu cầu đặt mua hàng trên trang web https://domyflower.vn hoặc qua các công cụ hỗ trợ (điện thoại, Facebook Messenger, Zalo…) đều được hiểu là khách hàng đã hiểu và chấp nhận các điều khoản quy định trong “Điều Khoản Mua Hàng”. Sự hiểu và chấp nhận các điều khoản này không cần thiết phải có chữ ký tay của khách hàng.
– Khách hàng có thể truy cập nội dung “Điều Khoản Mua Hàng” bất cứ lúc nào trên trang web. Các điều khoản có trong “Điều Khoản Mua Hàng“ này sẽ được áp dụng trong trường hợp có bất kỳ nội dung hoặc văn bản nào mâu thuẫn.
– Thông tin của khách hàng khi đăng ký sẽ được nhân viên của chúng tôi liên hệ lại để đảm bảo mọi thông tin của khách hàng là chính xác. Các thông tin này sẽ được sử dụng như các yếu tố cần thiết để thực hiện việc mua hàng.
– Chúng tôi giữ quyền thay đổi nội dung “Điều Khoản Mua Hàng“ bất kỳ lúc nào. Điều khoản được áp dụng sẽ là những điều khoản được quy định tại thời điểm thực hiện việc mua hàng. Khách mua hàng nên in và lưu giữ những quy định này.
ĐIỀU KHOẢN 1 – MỤC ĐÍCH ÁP DỤNG
Các nội dung trong “Điều Khoản Mua Hàng” được áp dụng dành riêng cho việc bán hàng của chúng tôi trên trang web https://domyflower.vn hoặc đặt qua điện thoại. Khách hàng đặt mua hàng đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận một cách không điều kiện các điều khoản có trong “Các Điều Khoản Mua Hàng“. Các thông tin khách hàng dùng để đăng ký trên trang web của chúng tôi sẽ là những yếu tố được sử dụng trong cam kết của khách hàng với chúng tôi.
Ngược lại, tất cả các yêu cầu khác sẽ không được chấp nhận bởi công ty chúng tôi đều không có giá trị. Công ty chúng tôi có quyền thay đổi nội dung các điều khoản bất kỳ lúc nào. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên tham khảo thường xuyên trên trang web để cập nhập nội dung các điều khoản mua hàng.
ĐIỀU KHOẢN 2 – TRUY CẬP TRANG WEB
2.1 Mặt hàng có giá trị lớn hơn 0đ (không đồng)
Các mặt hàng có giá trị lớn hơn 0đ (không đồng) được đặt trên website đều là các mặt hàng khách hàng có thể mua.
2.2 Quy trình mua hàng cần hoàn tất thủ tục cung cấp các thông tin liên lạc cá nhân
Để có thể đặt mua hàng, khách hàng cần phải hoàn tất thủ tục cung cấp các thông tin liên lạc cá nhân. Trong đó, khách hàng cần điền một số thông tin bắt buộc để có thể thực hiện việc đặt mua. Khách hàng cần thiết phải nhập thông tin chính xác, cụ thể và đầy đủ. Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin sai, không chính xác và không đầy đủ, công ty chúng tôi có quyền từ chối và hủy bỏ đơn hàng. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với tất cả rủi ro tài chính có thể xảy ra trong quá trình sử dụng giao diện web bằng tài khoản đăng ký của mình.
2.3 Lưu ý
- Khách hàng chỉ được phép sử dụng và/hoặc tải xuống các thông tin có trên trang web của chúng tôi vì mục đích cá nhân, không vì mục đích thương mại và có giới hạn về thời gian.
- Người truy cập không được phép copy hoặc sử dụng nội dung có trên trang web của chúng tôi trên các trang web khác hoặc cho bất kỳ mục đích nào khác.
- Người truy cập không được phép sử dụng, sử dụng lại, thay đổi, di chuyển, trích dẫn, thay thế, phát tán … trực tiếp hoặc gián tiếp, dưới bất kỳ hình thức nào toàn bộ hoặc từng phần (hình ảnh, nội dung …) có trên trang web của chúng tôi cũng như tên, biểu trưng, biểu tượng của trang web và của công ty.
- Khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi về bất kỳ những vi phạm kể trên, để chúng tôi có hướng xử lý nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
ĐIỀU KHOẢN 3 – ĐẶT MUA HÀNG
Chúng tôi nhận giao hàng trong nội thành phố Hồ Chí Minh. Tùy theo từng sản phẩm, và tình trạng hàng tồn kho theo từng khu vực, chúng tôi sẽ có thông báo riêng tại trang đặt hàng. Khách hàng cần phải hoàn tất các bước yêu cầu trên website để có thể đặt đơn hàng thành công.
Các thông tin khách hàng sử dụng khi đăng ký với chúng tôi sẽ được sử dụng sau đó trong quá trình giao hàng. Chúng tôi có quyền tạm ngưng, hủy bỏ hoặc từ chối tất cả các đơn hàng của khách hàng trong trường hợp có vấn đề liên quan đến thông tin cung cấp và thanh toán của các đơn hàng trước đó.
ĐIỀU KHOẢN 4 – TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA
Các mẫu hàng đều sẵn sàng khi chúng xuất hiện trên trang web của chúng tôi, trong giới hạn số lượng tồn kho sẵn có. Tuy nhiên, trong trường hợp không có đủ nguyên vật liệu hoặc hết hàng đột xuất, chúng tôi sẽ liên hệ trao đổi với khách hàng phương án thay thế; sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn hàng mới có hiệu lực.
ĐIỀU KHOẢN 5 – GIÁ & THANH TOÁN
Giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm hoặc theo sự kiện khuyến mãi. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản cho chúng tôi. Chúng tôi giữ quyền thay đổi giá hàng hóa bất kỳ lúc nào, nhưng luôn ở mức giá hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất để nâng cao tính cạnh tranh và đảm bảo lợi ích của khách hàng.
Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản, PayPal, COD, thu tiền tận nơi hoặc ghé công ty. Vui lòng xem các thông tin thanh toán của chúng tôi tại phần Phương thức thanh toán.
ĐIỀU KHOẢN 6 – THỜI HẠN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
6.1 Điều Kiện Chung
Chúng tôi nhận giao hàng trong nội thành phố Hồ Chí Minh. Tùy theo từng sản phẩm và tình trạng hàng tồn kho theo từng khu vực, chúng tôi sẽ có thông báo riêng tại trang đặt hàng. Đơn hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như: Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ… Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
6.2 Thời Gian Giao Hàng
Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp có sự thay đổi giờ giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo trước đến khách hàng. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên. Thời gian giao hàng có thể sớm hoặc trễ hơn, phụ thuộc vào các điều kiện thời tiết hoặc giao thông tại vùng địa lý nơi giao.
6.3 Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng …Trường hợp nhận sản phẩm hỏng do trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của https://domyflower.vn trong vòng 30 phút ngay sau khi nhận hàng, để chúng tôi hỗ trợ đổi trả. Bên cạnh đó, khi https://domyflower.vn giao hàng, người nhận không nhận được, https://domyflower.vn sẽ hỗ trợ giao lại trong ngày hoặc ngày hôm sau, tối đa 3 lần. Trong trường hợp nếu giao không thành công, https://domyflower.vn sẽ hủy đơn và không hoàn tiền. Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo qua hotline 0935 00 11 77, hoặc Facebook Messenger.
ĐIỀU KHOẢN 7 – TRẢ LẠI HÀNG ĐÃ GIAO
Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất có thể về các mẫu sản phẩm trên trang web https://domyflower.vn như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu,…Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng.
Quý khách vui lòng liên hệ https://domyflower.vn trong vòng 4 tiếng và cung cấp minh chứng cụ thể kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra. Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag,… do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.
ĐIỀU KHOẢN 8 – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi, các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp. Vui lòng liên hệ chúng tôi qua số Hotline 0935 00 11 77 hoặc Facebook Messenger trong thời gian từ 8:00 – 19:00 mỗi ngày
ĐIỀU KHOẢN 9 – XUẤT HÓA ĐƠN VAT
Khách hàng vui lòng nhập Form xuất hóa đơn trong email xác nhận của https://domyflower.vn để yêu cầu xuất hóa đơn VAT hoặc gọi điện, nhắn tin lên Fanpage trong vòng 48h (2 ngày) kể từ thời điểm đặt hàng thành công. https://domyflower.vn rất tiếc sẽ không giải quyết các yêu cầu xuất hóa đơn sau 48h đặt hàng, mong quý khách hàng thông cảm.
ĐIỀU KHOẢN 11 – THỜI GIAN HOÀN TIỀN
https://domyflower.vn sẽ hoàn tiền trong thời gian 5-7 ngày làm việc. Trong trường hợp quá thời gian trên quý khách chưa nhận được thông tin, vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ.